top of page
Tìm kiếm
  • Thầy Vương Phong Thủy

Cách xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 Canh Thân

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Hiện nay xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 không chỉ nam tuổi Canh Thân quan tâm mà nữ tuổi này cũng quan tâm không kém. Bởi không như xã hội phong kiến nam 1980 đi làm, tham gia cũng như giao lưu kết bạn với các mối quan hệ trong xã hội thì ngày nay nữ tuổi Canh Thân cũng đi làm, kiếm tiền, giao lưu với nhiều người. Vì vậy họ cũng có nhu cầu xem tuổi canh thân 1980 hợp số điện thoại nào. Vậy cách xem nào chính xác và lưu ý khi xem số điện thoại như nào. Muốn hiểu rõ thì mời quý bạn tham khảo ngay bài luận dưới đây.

>>>Tham khảo ngay những số sim phù hợp với tuổi này theo cách tính chính xác tại bài xem sim hợp tuổi 1980 - sim phong thủy

1. Xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 là gì?

Số điện thoại hợp với tuổi Canh Thân là dãy số chỉ có người sinh năm 1980 sử dụng thì đem lại may mắn, cát khí. Tại đây dãy số sẽ dựa theo tứ trụ ngày tháng năm sinh của tuổi Canh Thân để xác định cũng như ứng dụng cả 03 yếu tố phong thủy trọng yếu để tính toán. Vậy 03 yếu tố để xem sinh năm 1980 hợp với số điện thoại nào này gồm có:

a. Xem số điện thoại hợp tuổi 1980 theo âm dương tương phối:

Tuổi Canh Thân có thiên can Thân nên thuộc Dương Mạng, số điện thoại phong thủy sẽ có đặc điểm xuất hiện nhiều số chẵn (0, 2, 4, 6, 8) hơn số chẵn (1, 3, 5, 7, 9) theo tỷ lệ 6-4. Bởi bì dãy số này mang tính Âm giúp cân bằng âm dương với âm dương niên mệnh của tuổi 1980.

b. Xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 theo hành quẻ bát quái

Áp dụng quẻ quái chúng ta sẽ chọn được dãy sim có ý nghĩa tốt cho nhiều mục đích sử dụng. Những quẻ này sẽ thuộc nhóm quẻ Cát trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch. Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể tham khảo những quẻ dịch điển hình như sau:

- Quẻ tốt cho công danh: Thuần Càn, Thuần Khôn, Thiên Trạch Lý, Địa Phong Thăng,...

- Quẻ giúp tài vận nở rộ: Địa Thiên Thái, Sơn Thiên Đại Súc,...

- Quẻ giúp tình duyên gia đạo yên ấm: Lôi Phong Hằng; Thủy Thiên Nhu, Địa Sơn Khiêm

- Quẻ giúp giảm trừ vận hạn: Phong Trạch Trung Phu; Thiên Hỏa Đồng Nhân, Trạch Hỏa Cách,...

b. Xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 theo ngũ hành

Người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc) sẽ gặp nhiều may mắn nếu sử dụng dãy sim có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh của tuổi. Theo học thuyết sinh khắc trong ngũ hành thì những dãy sim đó sẽ có ngũ hành Thủy (Thủy sinh Mộc) hoặc Mộc (Mộc tương hợp với Mộc). Ngoài ra quý bạn nên áp dụng thuyết can chi tàng ẩn để xem tứ trụ giờ - ngày - tháng - năm sinh của mình đang khuyết thiết hành nào, từ đó có hướng sử dụng ưu tiên trong hai ngũ hành trên.

Đây chính là 03 yếu tố quan trọng, thiếu bất kỳ yếu tố nào thì việc xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 sẽ không chính xác. Tuy nhiên, ngoài 03 yếu tố trên thì bạn cần biết đâu là những cách xem người tuổi canh thân hợp số điện thoại nào không chính xác, để tránh bị kẻ khác lừa gạt, lợi dụng lòng tin khiến tiền mất tật mang. Một số cách chọn chuyên gia đánh giá là không chính xác gồm có:

  • Thứ nhất: Chọn sim theo 4 số cuối

  • Thứ hai: Chọn sim theo con số may mắn

  • Thứ ba: Chọn sim theo du niên

Đặc điểm chung của các cách này là dựa vào 1, cặp hoặc bộ 4 số cuối trong sim để chọn số điện thoại phong thủy. Tuy nhiên điều này là hiểu lầm tai hại vì muốn chọn được số điện thoại hợp tuổi Canh Thân thì quý bạn cần căn cứ vào tổng hòa 10 con số, 1 vài con số cũng như cặp bộ số không quyết định được ý nghĩa cả dãy sim


số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980
số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980

2. Lưu ý khi chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980:

a. Số điện thoại hợp tuổi Canh Thân giữa nam và nữ có khác nhau không?

Theo cách xem sinh năm 1980 hợp với số điện thoại nào thì nam và nữ sẽ không khác nhau. Tuy nhiên việc chọn số điện thoại hợp với tuổi Canh Thân theo mục đích công việc sẽ không giống nhau theo góc nhìn của nam và nữ. Cụ thể.

Nam sinh năm 1980 sẽ dùng số điện thoại với mục đích kích công danh sự nghiệp, kích tài vận. Còn nữ tuổi Canh Thân lại xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 để kích tình duyên gia đạo hay cải vận hóa giải khó khăn. Chi tiết từng loại số điện thoại hợp với tuổi Canh Thân này như nào thì mời quý bạn tiếp tục theo dõi dưới đây.

b. Muốn chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 cần phải nhớ giờ sinh

Giờ sinh là một trụ trong bốn trụ ngày giờ tháng năm sinh, được dùng để xác định ngũ hành khuyết thiếu của mệnh chủ cũng như xác định ngũ hành nạp âm của tuổi. Tuy nhiên hiện nay có một số lỗi rất hay gặp có thể xác định sai thông tin tứ trụ, đó là:

Theo dương lịch ngày mới sẽ bắt đầu từ 00h đến 24h đêm hôm sau nhưng theo lịch vạn niên thì ngày mới lại bắt đầu vào giờ Tý (23h đêm hôm trước đến 1h sáng hôm sau). Do vậy nhiều người đang lầm tưởng nếu sinh trước 00h đêm hôm trước thì là sinh ngày hôm trước. Nhưng điều này là tai hại vì những người này sẽ có ngày sinh là ngày hôm sau, do vậy tứ trụ mệnh sẽ thay đổi.

Hy vọng với những thông tin trên, quý bạn sẽ biết xem số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 giữa nam và nữ khác nhau không? Cách chọn quẻ dịch để tìm mua những số điện thoại hợp tuổi Canh Thân theo từng mục đích công việc. Nếu có thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0934.93.83.83

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý


87 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page