top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyhoptuo

03 yếu tố tìm số điện thoại hợp tuổi 1988 Mậu Thìn chính xác

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Xuất phát từ mong muốn ổn định cuộc sống, phát triển sự nghiệp và tích lũy tài lộc mà nhiều người tuổi Mậu Thìn đã tìm mua số điện thoại hợp tuổi 1988. Tuy nhiên, lựa chọn sim phong thủy thế nào cho đúng, nhanh chóng thì không phải người dùng nào cũng biết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm mua sim nhanh chóng - chuẩn xác cùng chuyên gia.

1. Xác định căn cứ chọn số điện thoại hợp tuổi 1988

Nhằm giúp quá trình luận giải và chọn sim phong thủy được diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác thì người dùng tuổi Mậu Thìn phải xác định được rõ những yếu tố quan trọng gồm:

  • Ngũ hành sinh mệnh: Người sinh năm 1988 thuộc ngũ hành Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc. Dựa vào ngũ hành bản mệnh bạn sẽ chọn được dãy sim tương trợ, tương sinh với bản mệnh.

  • Âm dương niên mệnh: Theo quy luật âm dương thì âm dương là hai khía cạnh trái ngược nhau nhưng không thể tách rời. Âm dương phải hòa hợp thì mọi vật mới phát triển, sinh sôi. Như vậy người tuổi Mậu Thìn có âm dương niên mệnh là Dương mạng nên chọn dãy sim mang năng lượng cân bằng, hòa hợp.

  • Giờ - ngày - tháng sinh của người sinh năm 1988, đây là yếu tố quan trọng giúp người dùng tuổi Mậu Thìn xác định được yếu tố cần bổ trợ trong tứ trụ là gì. Ngoài ra cũng cần kiểm tra thông tin tứ trụ thật chính xác vì nếu bị sai lệch (ví dụ như giờ sinh) thì kết quả sẽ bị sai lệch.

>>> Truy cập ngay kho tìm sim hợp tuổi 1988 - simphongthuy.vn để chọn lựa những dãy sim phù hợp với những căn cứ trên.


số điện thoại hợp tuổi 1988
số điện thoại hợp tuổi 1988

2. Cách tìm số điện thoại hợp tuổi 1988 tại simphongthuy.vn

Để tìm được dãy sim phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn thì quý bạn cần dựa vào 03 yếu tố trọng yếu sau:

a. Tìm số điện thoại hợp tuổi 1988 theo ngũ hành

Số điện thoại nên có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với ngũ hành bản mệnh. Tuổi 1988 mệnh Mộc nên sử dụng dãy sim có ngũ hành Thủy hoặc Mộc vì Thủy sinh Mộc, Mộc tương hợp với Mộc. Ngược lại do Kim khắc chế Mộc nên người này hạn chế sử dụng dãy sim thuộc hành Kim.

Ngoài ra trong tứ trụ ngày tháng năm sinh khi phân tích sẽ xác định được hành suy và hành vượng. Hành suy là hành suy yếu, cần được bổ trợ để cân bằng với hành vượng. Do vậy số điện thoại hợp tuổi 1988 nên có ngũ hành tương đồng với hành suy ở tứ trụ mệnh.

b. Xem số điện thoại hợp tuổi Mậu Thìn theo âm dương niên mệnh

Tuổi 1988 có thiên can Mậu, địa chi Thìn nên thuộc Dương Mạng, ưu tiên chọn những dãy sim mang năng lượng Âm, tức có tỷ lệ số chẵn - mang khí âm với số lẻ - mang khí dương là 60% và 40%. Ngược lại tránh chọn dãy sim mang năng lượng Dương bởi vì vượng dương quá mức sẽ gây lên tình trạng thiên lệch với tuổi, không tốt cho người sử dụng.

C. Xem số điện thoại hợp tuổi 1988 theo kinh dịch

Yếu tố này sẽ giúp quý bạn xét được ý nghĩa hung cát của số điện thoại. Một số điện thoại tốt sẽ chứa quẻ dịch cát - hanh, ngược lại một số điện thoại xấu sẽ chứa quẻ dịch hung.

3. Các bước để chọn số điện thoại hợp tuổi 1988 Mậu Thìn tại simphongthuy.vn

- Bước 1: Truy cập bảng tìm sim hợp tuổi 1988 - simphongthuy.vn do chuyên gia phong thủy Ngọc Vương luận giải và tổng hợp theo 05 yếu tố: Âm dương hòa hợp, Quan niệm dân gian, Cửu tinh đồ pháp, Ngũ hành sinh khắc và Hành quẻ bát quái.

- Bước 2: Lọc sim theo các điều kiện phù hợp với mong muốn của người dùng tuổi Mậu Thìn: Giá - Nhà mạng - Công việc - Đầu Số - Tổng số nút.

- Bước 3: Chọn cho mình một số điện thoại ưng ý trong số những dãy sim trả về sau lọc. Tiếp tục nhấp xem phong thủy sim để đánh giá mức độ khắc - hợp. Hoặc người tuổi Mậu Thìn có thể nhận tư vấn trực tiếp qua số điện thoại 0934 03 83 83, sau đó tiến hành đặt mua sim.



Mong rằng bằng những hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ từ chuyên gia phong thủy thì người dùng tuổi Mậu Thìn có thể nhanh chóng chọn được cho mình dãy số điện thoại hợp tuổi 1988 ưng ý. Mang lại hiệu quả sử dụng cao và đáp ứng được kỳ vọng của người tuổi Mậu Thìn, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp trong quá trình tìm sim phong thủy thì quý vị có thể liên hệ Hotline 0934. 93. 83.83.


Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý


37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page