top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyhoptuo

Xem số điện thoại hợp tuổi 1991 không nên bỏ qua 03 yếu tố nào?

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Người xưa có câu "có thờ có thiêng có kiêng có lành", thế nên trong cuộc sống để mọi sự được thuận lợi chúng ta nên chọn cho mình một vật phẩm phong thủy. Theo tôi, chẳng cần tìm kiếm đâu xa chính số điện thoại hợp tuổi 1991 đã là một món đồ hộ mệnh quý giá có thể sải bước cùng ta trên con đường tiến tới thành công. Trong bài viết này tôi và các bạn sẽ cùng đi tìm hiểu sinh năm 1991 hợp với số điện thoại nào và làm sao để chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Mùi chính xác nhất nhé!

I. Tại sao tuổi Tân Mùi nên xem số điện thoại hợp tuổi 1991?

Đây có lẽ là câu hỏi chung của nhiều người phải không? Bình thường mọi người sẽ nghĩ số điện thoại cũng chỉ là một công cụ dùng để liên lạc hằng ngày, đẹp xấu không quan trọng.. Hơn nữa, nếu được đặt trong một chiếc điện thoại thời thượng nữa thì dù số sim xấu đẹp ra sao ta vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Tôi cũng đã từng nghĩ như vậy đấy các bạn. Thế nhưng, sau khi được các chuyên gia tại simphongthuy.vn tư vấn và giải thích tường tận tôi đã ngẫm ra một điều rằng tất cả những món đồ bên cạnh mỗi người đều mang một giá trị riêng và sim điện thoại cũng không ngoại lệ.

  • Khi sử dụng một số điện thoại hợp tuổi 1991 chúng ta có thể nhận được nhiều may mắn, thúc đẩy công việc phát triển, gia tăng nhiều cơ hội đến trong cuộc sống.

  • Dùng sim phong thủy hợp tuổi 1991 có thể giảm trừ được vận hạn, xua đi hung khí, gặp hung hóa cát.

Nói chung khi sử dụng một số điện thoại hợp tuổi 1991 chúng ta sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong gia đạo.

>>>Vậy tuổi 1991 hợp số điện thoại nào, truy cập ngay vào bảng [sim hợp tuổi 1991 - sim phong thủy] để tìm chọn những số sim phù hợp
số điện thoại hợp tuổi 1991
03 yếu tố trọng yếu không thể bỏ qua khi chọn số điện thoại hợp tuổi 1991

II. Cách xem sinh năm 1991 hợp với số điện thoại nào?

Nghe lời bạn bè giới thiệu, để công việc được thêm thuận lợi tôi đã đi tìm chọn số điện thoại hợp tuổi 1991. Ban đầu cũng như các bạn mà thôi, thực chất là dân buôn bán bình thường thì làm sao mà biết sinh năm 1991 hợp với số điện thoại nào đúng không.

Các chuyên đưa ra lời khuyên rằng để công việc được thuận lợi thì những người sinh năm 1991 như chúng ta nên kết hợp làm ăn với người Ất Hợi và Quý Dậu. Và khi chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 thì cũng nên chọn theo 03 yếu tố phong thủy trọng yếu. Cụ thể như thế nào và các yếu tố phong thủy đó là gì thì mời các bạn theo dõi tiếp phần chia sẻ tiếp theo đây nhé!

a. Xem số điện thoại hợp tuổi 1991 theo ngũ hành bản mệnh

Ngũ hành bản mệnh trong chọn sim phong thủy hợp tuổi Tân Mùi chính là chọn dãy sim có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh Thổ của người sinh năm 1991. Theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ tương hợp với Thổ do vậy số điện thoại nên thuộc ngũ hành Hỏa hoặc Thổ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn, cơ hội cho gia chủ.

Ngoài ra quý bạn nên ưu tiên chọn dãy sim có ngũ hành tương đồng với hành suy của tứ trụ mệnh (giờ - ngày - tháng - năm sinh). Nguyên do trong tứ trụ mệnh sẽ có hành suy và hành vượng. Muốn gặp nhiều may mắn thì quý bạn cần sử dụng yếu tố phong thủy để bổ khuyết cho hành suy, cân bằng trong ngũ hành. Do vậy ngũ hành của số điện thoại hợp tuổi 1991 nên bổ khuyết cho hành suy của tứ trụ.

b. Sinh năm 1991 hợp số điện thoại nào theo âm dương cân bằng

Người này có thiên can Tân, địa chi Mùi - Âm mạng nên sử dụng dãy sim mang năng lượng Dương. Mà theo quy luật âm dương thì số chẵn mang khí âm, số lẻ mang khí dương nên số điện thoại hợp tuổi 1991 sẽ có tỷ lệ số lẻ xuất hiện nhiều hơn số chẵn là 60% và 40%. Tuy nhiên nếu quá tỷ lệ này cũng không tốt bởi vì vượng dương quá mức sẽ gây nên tình trạng thiên lệch với tuổi, không tốt.

c. Xem số điện thoại hợp tuổi 1991 theo Kinh Dịch

Trong hệ thống 64 quẻ dịch có tổng 34 quẻ cát, 14 quẻ hung và 16 quẻ bình hòa. Một số điện thoại tốt nên chứa quẻ dịch cát, tránh quẻ dịch hung. Bên cạnh đó tùy vào mục đích sử dụng mà quý bạn có thể chọn quẻ dịch cát khác nhau. Ví dụ:

- Tốt cho công danh sự nghiệp có quẻ: Thuần Càn - Thuần Khôn - Thiên Trạch Lý - Địa Phong Thăng

- Tốt cho tình duyên gia đạo có quẻ: Lôi Phong Hằng - Thủy Thiên Nhu - Địa Sơn Khiêm - Phong Hỏa Gia Nhân

- Tốt cho tài vận có quẻ: Địa Thiên Thái - Sơn Thiên Đại Súc - Phong Lôi Ích

- Giúp hóa giải vận hạn: Phong Trạch Trung Phu - Trạch Hỏa Cách - Thiên Hỏa Đồng Nhân

Bản thân đã thấy rõ được sự chuyển biến tích cực của vận mệnh sau khi sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1991, một lần nữa tôi xin khẳng định rằng nếu bạn cũng sinh năm Tân Mùi như tôi thì hãy khám phá ngay sinh năm 1991 hợp với số điện thoại nào, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì mà sim phong thủy mang tới cho bạn đó.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

41 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page