top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyhoptuo

Chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo số may mắn có đúng không?

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu đã không còn quá xa lạ đối với người sinh năm 1983. Nhiều người cho rằng dãy số điện thoại hợp tuổi 1993 xuất hiện càng nhiều con số may mắn thì càng tốt. Với tình trạng nhiễu loạn thông tin hiện nay, có nơi nói cách chọn này nhưng có nơi lại nói cách chọn khác thì việc chọn sim sẽ ngày càng khó khăn, cần phải phân biệt được cách chọn đúng sai. Do vậy tại bài luận này thì chúng tôi xin phân tích cách chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo con số may mắn như nào? Cách chọn này có chính xác không? quý bạn đừng bỏ lỡ.

>>>Sử dụng ngay bảng tìm sim phong thủy hợp tuổi 1993 tại simphongthuy.vn để chọn lựa những dãy sim hội tụ các yếu tố phong thủy.

I. Thế nào là cách chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo số may mắn

Như trên chúng tôi đã chia sẻ số điện thoại hợp tuổi 1993 theo cách này sẽ xuất hiện nhiều con số may mắn. Muốn tìm được con số may mắn của tuổi Quý Dậu thì hiện nay có nhiều cách như sau:

1. Chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo mệnh niên

Những con số này sẽ có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với ngũ hành bản mệnh tuổi 1993 (Kiếm Phong Kim). Ứng dụng học thuyết sinh khắc ngũ hành, con số may mắn của tuổi Quý Dậu sẽ thuộc ngũ hành Thổ (Thổ sinh Kim) hoặc Kim (Kim tương hợp với Kim). Theo ngũ hành con số thì đó là con số 2, 5, 8 (Thổ); 6, 7 (Kim), xuất hiện càng nhiều trong dãy sim thì đó chính là số điện thoại hợp tuổi 1993

2. Chọn số điện thoại hợp với tuổi Quý Dậu theo mệnh quái

Muốn tìm con số này thì quý bạn cần căn cứ vào học thuyết sinh khắc ngũ hành khi xét với mệnh quái theo năm sinh và giới tính. Con số may mắn sẽ có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với mệnh quái của nam nữ tuổi Quý Dậu. Như vậy số điện thoại hợp tuổi 1993 theo con số may mắn của mệnh quái có đặc điểm như sau:

  • Nam cung Đoài hành Kim nên dùng dãy sim xuất hiện nhiều con số thuộc hành Thổ (2 - 5 - 8) và hành Kim (6 - 7)

  • Nữ cung Cấn hành Thổ nên dùng dãy sim xuất hiện nhiều con số thuộc hành Hỏa (số 9) hoặc hành Thổ (2 - 5 - 8)


Số điện thoại hợp tuổi quý dậu

3. Chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo con số sinh

Những con số này sẽ gắn liền với giờ sinh - ngày sinh - tháng sinh - năm sinh của người tuổi 1993. Để tìm những con số này thì quý bạn cần cộng dồn tất cả con số xuất hiện trong ngày tháng năm sinh lại với nhau. Sau đó lấy tổng số chia cho 9 được kết quả và số dư. Số dư đó chính là con số may mắn của tuổi 1993, số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu nên xuất hiện càng nhiều con số này thì càng may mắn.

4. Chọn số điện thoại hợp với tuổi Quý Dậu theo năm sinh và giới tính

Đây là cách được lưu truyền trong dân gian, những con số này được xác định bằng cách: lấy hai số cuối của năm sinh cộng lại với nhau, kết quả phải đảm bảo là 1 con số, nếu là hai con số thì tiếp tục cộng dồn. Con số may mắn của nam sẽ bằng 10 trừ đi kết quả của phép cộng đuôi năm sinh, nữ sẽ bằng 5 cộng với kết quả của phép cộng trên, nếu là hai chữ số thì lại cộng hai con số trong kết quả đó lại với nhau.

II. Chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo con số may mắn có đúng không?

Theo chuyên gia phong thủy việc sử dụng con số may mắn để chọn số điện thoại dành cho người tuổi 1993 là không chính xác. Nguyên do vì những con số này chỉ phát huy ý nghĩa may mắn khi đứng một mình, đơn lẻ, còn khi đứng cạnh những con số khác sẽ bị tác động với nhau từ đó ý nghĩa sẽ bị thay đổi, có khi hình khắc với người tuổi Quý Dậu.

Tóm lại muốn chọn được số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu thì quý bạn cần dựa vào tổng hòa 10 con số, bát tự ngày tháng năm sinh và theo 03 yếu tố trọng yếu, đó là:

- Chọn sim theo ngũ hành: người tuổi 1993 mệnh Kim sử dụng dãy sim có ngũ hành Thổ là tốt nhất hoặc cũng có thể sử dụng dãy sim có ngũ hành Kim. Ngoài ra cũng nên ưu tiên chọn dãy sim tương đồng với hành suy của tứ trụ mệnh, có ý nghĩa cân bằng ngũ hành trong tứ trụ mệnh.

- Chọn sim theo âm dương: Người này có thiên can Quý, địa chi Dậu - Âm mạng sẽ nhận được nhiều cát khí may mắn nếu sử dụng dãy sim mang năng lượng Dương, tức có tỷ lệ số lẻ (khí dương) với số chẵn (khí âm) là 60% - 40%. Nếu vượt qua tỷ lệ này cũng không tốt vì sẽ gây lên tình trạng thiên lệch trầm trọng, vượng dương quá mức, không tốt cho người sử dụng

- Chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu chứa quẻ dịch cát: Tùy vào mục đích sử dụng mà quý bạn có thể chọn những quẻ dịch khác nhau nhưng đặc điểm chung là những quẻ dịch này đều phải là quẻ dịch cát trong hệ thống 64 quẻ trong kinh dịch.

Trên đây là những thông tin về cách chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Dậu theo con số may mắn. Tóm lại việc sử dụng con số may mắn là không chính xác, quý bạn cần căn cứ vào tổng hòa 10 con số, bát tự và 03 yếu tố trọng yếu thì mới có thể chọn được dãy sim dành riêng cho người sinh năm 1983. Hy vọng với thông tin này quý bạn sẽ sớm chọn được dãy sim như ý, chúc quý bạn thành công!

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý


107 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page