top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyhoptuo

Tuổi Quý Hợi có nên đeo vàng không? Trang sức nào đem lại may mắn?

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Xem tuổi quý hợi có nên đeo vàng không là câu hỏi của nhiều người sinh năm 1983 quan tâm trong mỗi dịp mua sắm trang sức. Nguyên do vì ngoài tác dụng làm đẹp thì trang sức còn mang ý nghĩa phong thủy. Muốn nhanh gặt hái được thành công, thành tựu nhất định thì người người tuổi quý hợi nên lựa chọn một món trang sức phù hợp.


I. Một vài nét về người tuổi Quý Hợi


Người tuổi Quý Hợi là những người sinh năm 1983, thuộc bản mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy, tức vùng biển lớn. Đặc trưng của người này là có bản tính hiền lành, khoan dung, độ lượng, dễ tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Cuộc sống người này đa phần khôn khéo, nhẫn nại, cam chịu nên được nhiều người yêu quý, đạt được nhiều thành công nhất định trong công việc. Nữ tuổi Quý Hợi là người thích trưng diện, họ ưa thích cái đẹp, họ yêu thích được chăm sóc bản thân. Do vậy phụ kiện là vật không thể thiếu trên bàn trang điểm cũng như trong mỗi dịp họ ra ngoài. Tuy nhiên theo phong thủy thì ẩn chứa đằng sau những phụ kiện là nguồn năng lượng hung - cát tùy theo chất liệu, màu sắc, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của người này theo chiều hướng khác nhau. Vậy nam nữ tuổi Quý Hợi nên đeo trang sức gì, đó có phải là vàng hay không thì mời quý bạn tiếp tục theo dõi dưới đây.


>>>Bên cạnh đó, số điện thoại phong thủy cũng là một vật phẩm giúp đem lại may mắn - tài lộc cho người tuổi 1983. Vậy đâu là những dãy số điện thoại phù hợp với người tuổi Quý Hợi thì mời quý bạn truy cập vào bằng [sim hợp tuổi 1983 - simphongthuy.vn]


tuổi quý hợi có nên đeo vàng không
tuổi quý hợi có nên đeo vàng không

II. Tuổi quý hợi có nên đeo vàng?


Vàng là kim loại quý giá, được gia công làm trang sức, phụ kiện để làm đẹp cho người trong phong thủy. Trong phong thủy dựa theo màu sắc của vàng có thể biết được ngũ hành, từ đó xác định được tuổi đeo hợp. Theo ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ thì vàng có hai màu là vàng truyền thống và màu trắng (vàng trắng) nên có thể thấy vàng truyền thống thuộc hành Thổ, vàng trắng thuộc hành Kim. Để xác định tuổi Quý Hợi có nên đeo vàng không thì quý bạn dựa theo học thuyết sinh khắc trong ngũ hành. Tức người sinh năm 1983 mệnh Thủy sẽ hợp với trang sức thuộc hành Kim và Thủy vì Kim sinh thủy và Thủy tương hỗ với Thủy.


Như vậy có thể thấy người tuổi Quý Hợi nên đeo vàng nhưng phải là vàng trắng vì ngũ hành của vàng này tương sinh với bản mệnh Thủy của người đeo. Sử dụng hứa hẹn sẽ đem tới trường khí, giúp người này gặp được nhiều may mắn, xuất hiện nhiều cơ hội trong cuộc sống. Ngoài vàng trắng thì liệu còn trang sức nào mang lại may mắn cho người tuổi Quý Hợi hay không?


III. Muốn may mắn thì tuổi Quý Hợi nên đeo trang sức gì?


Với nguồn thông tin phía trên thấy người sinh năm 1983 hợp với trang sức thuộc hành Kim và Thủy. Do vậy những phụ kiện trang sức có gam màu trắng, bạc, ghi hay xanh nước biển, đen sẽ mang đến may mắn tài lộc cho người sử dụng. Cụ thể người tuổi Quý Hợi có thể chọn trang sức được làm bằng bạc hoặc đá phong thủy có màu tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Những loại đá phong thủy hợp với mệnh chủ sinh năm 1983 có tên như: đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê, thạch anh đen, topaz trắng, kim cương, tektite, Sapphire xanh.



Trên đây là nội dung phân tích xem người tuổi Quý Hợi có nên đeo vàng không? Vàng chính là kim loại may mắn dành cho mệnh chủ, ngoài vàng thì người này có thể tham khảo bạc hay đá phong thủy để chế tác thành những trang sức phong thủy may mắn. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho quý bạn. Sau cùng chúc quý bạn có một ngày làm việc, học tập thành công, như ý!


1.678 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page