top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyvn

Cách tính số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 chính xác?

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Thực sự thì tôi cũng không định viết bài này đâu cơ mà tôi thấy đúng và hay quá nên là chia sẻ. Nếu bạn nào quan tâm tới số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi thì chắc hẳn cũng đã nắm rõ về năng lượng ẩn chứa trong đó. Ngày xưa tôi cũng không quan tâm tới phong thủy sim đâu cơ mà từ Tết vừa rồi ngồi uống rượu với thằng bạn mới thấy được đúng là “có thờ có thiêng”. Nó kể với tôi về việc từ khi mua số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi thì làm ăn khấm khá. Mà tôi cũng thấy nó làm nói đúng phết, chưa đến 1 năm mà nó đã tậu được nhà lầu xe hơi. Còn tôi cũng bằng tuổi nó đấy cơ mà sao thấy lẹt đẹt quá. tôi xem thông tin tuổi tại trang simphongthuy.vn thì thấy đúng nhất. Tại đây tôi vừa chọn được một số sim phù hợp vừa có được khối kiến thức chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi đúng chuẩn theo chuyên gia các bác nhé! Phần luận sim cực hay và mang tính logic khoa học chứ không kiểu mê tín dị đoan đâu. tôi thấy rất hay, nên đưa lên đây cho các bạn cùng tuổi với tôi cũng như khác tuổi thì xem cách tính số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi chính xác.

>>>Các bạn có thể tham khảo tại kho tìm sim hợp tuổi 1979 ở simphongthuy.vn để khám phá những số sim phù hợp với tuổi Kỷ Mùi

Cách tính số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi chính xác?

Ôi thực sự ban đầu nghe tới kiểu tính số điện thoại tôi thấy nó là cái gì đấy rất trừu tượng và phải đầu tư công sức lắm mới tìm chọn được số điện thoại hợp tuổi 1979. Cơ mà 5 tiêu chí trong phần luận sim tại simphongthuy.vn dưới đây đã thực sự mở mang tầm hiểu biết của tôi. Các bạn tin không, giờ tôi hoàn toàn biết được như thế nào là số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi nhé!



#1 Cách xác định tuổi Kỷ Mùi hợp số điện thoại nào theo ngũ hành

Theo thuyết ngũ hành sinh khắc, khi chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi nhất định phải lựa chọn những dãy số có hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của mình. Tuyệt đối tránh những dãy số có hành tương khắc để tránh tai họa sau này. Ví dụ như tôi sinh năm 1979 mang mệnh Hỏa do vậy cần chọn dãy số mang hành Mộc hoặc hành Hỏa mới thu nạp được năng lượng tốt.

#2 Tìm số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi theo âm dương cân bằng

Âm dương chính là tiền đề cho mọi quy luật phong thủy, nếu có sự cân bằng thì mọi việc đều ổn. Trong sim phong thủy, cân bằng âm dương là sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ trong đó chẵn mang tính âm, lẻ mang tính dương. Tỷ lệ tính âm - tính dương tốt nhất là 50/50. Hoặc tôi cũng có thể sử dụng dãy sim thiên lệch tính dương để cân bằng với Âm mạng của tuổi tôi. Nhưng không nên quá thiên lệch, chỉ nên giữ ở tỷ lệ số chẵn (40) - số lẻ (60).

#3 Tính số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi theo cửu tinh đồ pháp

Thuyết cửu tinh đồ pháp chỉ ra rằng chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên do vậy sim hợp tuổi 1979 chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí tốt từ sao Bát Bạch. Vì thế các bạn cần chú ý nhé, chọn sim nhiều số 8 thì càng tốt..

#4 Xem tuổi Kỷ Mùi hợp số điện thoại nào theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ Kinh Dịch có quẻ tốt, quẻ xấu. Một số điện thoại hợp tuổi 1979 nên có quẻ dịch tốt, có ý nghĩa may mắn cho từng mục đích công việc. Tùy vào nhu cầu của mình mà các bạn có thể chọn được một dãy số phù hợp. Điển hình ta có một số quẻ dịch tốt theo từng mục đích công việc phổ biến như sau:

  • Quẻ tốt cho công danh sự nghiệp: Thuần Càn, Địa Phong Thăng, Thiên Trạch Lý.

  • Quẻ tốt cho tài vận: Địa Thiên Thái, Sơn Thiên Đại Súc, Phong Lôi Ích

  • Quẻ tốt cho tình duyên gia đạo: Lôi Phong Hằng, Địa Sơn Khiêm, Phong Hỏa Giai Nhân,

  • Quẻ giúp giảm trừ vận hạn: Phong Trạch Trung Phu, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Trạch Hỏa Cách.

#5 Dựa theo quan niệm dân gian để tính số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi


Chọn số điện thoại hợp tuổi 1979 chúng ta sẽ cộng tổng 10 số lại với nhau để tính số nút, điểm nút của số điện thoại chính là hàng đơn vị của phép tính. Trong đó số điện thoại hợp phong thủy sẽ có điểm nút từ 6 điểm trở lên. Ngoài ra để gia tăng may mắn quý bạn có thể lựa chọn dãy sim có sự xuất hiện của cặp số mang ý nghĩa đẹp như 68 - lộc phát, 86 - phát lộc, 66 - lộc lộc, 88 - phát phát,...

>>>Tham khảo một nội dung hữu ích tôi thấy khá hay, có thể áp dụng vào cuộc sống: tuổi kỷ mùi hợp số nào - sim phong thủy

Trên đây là cách tính số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi chính xác. Sau khi đến với simphongthuy.vn tôi đã ngộ ra nhiều chân lý. Trong đó khi chọn số điện thoại cần tìm có chọn lọc, tham khảo nhiều nơi, cẩn thận có thể nhờ chuyên gia nổi tiếng trong giới sim phong thủy như Duy Tâm Phúc hay Phong Thủy Duy Linh để tìm kiếm những số sim phù hợp. Sau cùng chúc quý bạn sớm chọn cho mình một dãy số điện thoại hợp tuổi 1979 uy tín.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 
62 lượt xem0 bình luận
  • Black Facebook Icon
  • Black YouTube Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
bottom of page