top of page
  • simphongthuyvn

03 yếu tố chọn Số Điện Thoại Hợp Tuổi Mậu Ngọ 1978 chính xác nhất

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Sim số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 là vật mang lại nhiều may mắn dựa trên phong thủy hợp. Cách thức xác định luôn khiến nam nữ tuổi này tò mò muốn tìm hiểu. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn và xem chi tiết từ chuyên gia phong thủy.


Kiểm tra số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ, bói số điện thoại kích tài sinh lộc cho tuổi Mậu Ngọ từ chuyên gia Phong Thủy bằng công cụ chấm điểm: tìm sim phong thủy hợp tuổi 1978 - simphongthuy.vn


1. Lợi ích khi dùng số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ

Những người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa, có tính tình hiền lành, dịu dàng, họ có sự nhạy cảm và lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Hậu vận người này có nhiều may mắn tuy nhiên thời trẻ tuy có tiền nhưng dễ bị lừa đảo và bị lợi dụng, đường tình duyên lận đận, gặp phải những mối quan hệ phức tạp và không rõ ràng. Với vận số đó những người sinh năm 1978 nên cải thiện vận mệnh của mình ngay từ quý bạn có thể áp dụng cách hóa giải bằng cách mua những vật phẩm phong thủy. Một trong những món đồ hộ mệnh may mắn nhất đó chính là sim phong thủy.


Sim điện thoại là vật luôn bên cạnh mỗi người, là số điện thoại để liên lạc trong các mối quan hệ. Bởi vậy sim số hợp mệnh sẽ giúp người sinh năm 1978 hút tài chiêu lộc, dễ dàng gạt bỏ được sự lừa lọc và xui xẻo. Cụ thể, khi tìm mua được số điện thoại hợp tuổi 1978, thân chủ sẽ có những giá trị như sau:

  • Số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ giúp kích công danh sự nghiệp: Những người sinh năm 1978 đang trong giai đoạn củng cố địa vị trong công danh nên chọn cho mình một chiếc sim phong thủy để gặp may mắn trong con đường sự nghiệp

  • Số điện thoại hợp tuổi 1978 giúp kích tình duyên gia đạo: Bản thân người sinh năm 1978 họ hay gặp phải nhiều chuyện không tốt trong gia đình, tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, xích mích. Sử dụng số điện thoại phù hợp với tuổi 1978 sẽ giúp tình cảm gia đình hòa hợp hơn, mọi chuyện dần được giảm trừ.

  • Số điện thoại hợp với tuổi Mậu Ngọ giúp hóa giải vận hạn: Người Mậu Ngọ sử dụng sim phong thủy hóa giải vận hạn sẽ giúp cải biến vận mệnh chủ nhân, tăng cường tài lộc và chế hóa những điều xấu, xung sát kém may mắn.

số điện thoại hợp tuổi mậu ngọ
số điện thoại hợp tuổi mậu ngọ

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 chính xác

Hiện nay, có khá nhiều cách tìm và chấm điểm số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ - 1978. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm, nhược điểm và độ chính xác khác nhau. Tuy nhiên ở đây chúng tôi chỉ nói đến cách xem phong thủy sim được hội đồng chuyên gia Phong Thủy Việt Nam lựa chọn là cách đánh giá tốt nhất. Theo đó, cách này sẽ xem xét tính phong thủy của một dãy số theo 3 tiêu chí trọng yếu. Cụ thể:

2.1 Chọn sim số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ theo ngũ hành tương khắc

Tiêu chí ngũ hành tương khắc sẽ giúp bạn đánh giá được ngũ hành của dãy số điện thoại có tương sinh, tương hỗ hay tương khắc với ngũ hành của người sinh năm Mậu Ngọ hay không. Người sinh năm 1978 sẽ thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành. Dãy số sim hợp phải là dãy số vượng Hỏa hoặc vượng Mộc. Không nên dùng dãy số vượng Thủy, vì theo ngũ hành tương khắc thì Thủy sẽ khắc Hỏa.

2.2 Chọn sim số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ theo âm dương tương phối

Thuyết này chỉ ra rằng khi âm dương cân bằng vạn sự sẽ được tốt lành. Tiêu chí này xem xét mức độ cân bằng âm dương của dãy số và mệnh thân chủ. Tuổi Mậu Ngọ thuộc Dương Hỏa, vì vậy số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ phải là sim có vượng Âm, có tỷ lệ số chẵn (khí âm) với số lẻ (khí dương) là 6-4..

Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn dãy số vượng Âm thì có thể xét tính cân bằng âm dương qua sự cân bằng của số chẵn và số lẻ trong dãy số sim, có đặc điểm có 5 số chẵn và 5 số lẻ.

2.3 Chọn số điện thoại hợp với tuổi Mậu Ngọ thep quẻ dịch

Đây là tiêu chí dựa trên sự dịch chuyển biến hóa của 64 quẻ dịch với những đặc tính khác nhau. Theo đó trong hệ thống 64 quẻ dịch có quẻ xấu, quẻ tốt và quẻ trung bình. Một số sim sẽ có 2 quẻ là quẻ chủ và quẻ hỗ. Trong đó, quẻ chủ mang tính quyết định cao hơn

  • Trường hợp tốt nhất là: Quẻ chủ tốt, quẻ hỗ tốt

  • Trường hợp tốt thứ 2: Quẻ chủ tốt, quẻ hỗ trung bình

03 yếu tố ngũ hành tương khắc và âm dương tương phối, quẻ dịch là những yếu tố vô cùng quan trọng nó quyết định tới việc sim có hợp 1978 hay không. Ngoài ra, còn có 2 yếu tố góp phần gia tăng ý nghĩa may mắn của số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ, cụ thể:

- Cửu tinh đồ pháp: Đây là cách tính dựa trên sự hoạt động của sao bát bạch, theo đó dãy số càng nhiều số 8 thì càng cát. Nguyên do con số này chính là con số vận khí của thời vận, đại diện cho cát tinh Bát Bạch tọa thủ tại trung cung của cửu tinh đồ pháp.

- Theo quan niệm dân gian: Quan niệm dân gian chỉ ra rằng dãy số sim có tổng nút càng cao thì sim đó càng hợp phong thủy. Ngoài ra cũng có thể dựa vào ý nghĩa của các cặp bộ số đẹp như 39, 79 (thần tài); 38, 78 (ông địa); 68; 86 (lộc phát).


>>>Sử dụng ngay phần mềm chấm điểm sim - sim phong thủy để kiểm tra dãy số sim bạn đang sở hữu tốt hay xấu? Có nên đổi số khác hay không?


Bài viết trên đã tư vấn giúp bạn chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ chuẩn xác nhất dựa trên lý thuyết phong thủy sim từ các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam. Hy vọng rằng, mọi người có thể tự tìm cho mình một số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý






193 lượt xem0 bình luận
bottom of page