top of page

Chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 dựa vào con số hợp tuổi có đúng không?

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Nhu cầu sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1992 nói riêng và các tuổi khác nói chung đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nó như một chiếc bùa hộ mệnh đồng hành cùng tuổi Nhâm Thân trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được số điện thoại hợp tuổi 1992 phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ của simphongthuy.vn dưới đây để có câu trả lời nhé!

Khái quát về tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mang mệnh Kim (Kiếm phong Kim). Trong 12 con giáp thì tuổi Nhâm Thân 1992 cầm tinh con Khỉ.

  • Tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy

  • Tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc

Nhìn chung về tính cách của người tuổi này là thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo. Họ có thể thay đổi bản thân để thích nghi với hoàn cảnh hay môi trường mới. Với sự thông minh vốn có của mình kết hợp với tài ăn nói khéo léo lên tuổi Nhâm Thân rất dễ hòa đồng với mọi người và luôn vui vẻ lạc quan.

Tuy nhiên người sinh năm 1992 là người có lòng tự trọng và tính hiếu thắng cao. Khi làm việc họ thường làm theo cảm xúc. Nếu như tâm trạng tốt thì họ sẽ làm việc rất tích cực không ngại gian khổ và kết quả công việc rất tốt. Còn nếu tâm trạng không tốt họ sẽ làm việc không tập trung và hiệu quả công việc không cao. Với tính hiếu thắng cũng như lòng tự trọng cao của tuổi Nhâm Thân đôi khi cũng làm cho họ gặp khó khăn trong công việc. Để cải thiện điều này thì người sinh năm 1992 nên biết cách kiềm chế để bản thân được thư thả hơn. Vì thế sinh năm 1992 dùng số điện thoại nào chính là câu hỏi mà hầu hết người tuổi Nhâm Thân đang tìm kiếm để giúp họ luôn bình an, may mắn.

số điện thoại hợp tuổi 1992
Làm thế nào để chọn số điện thoại hợp với tuổi 1992

1992 hợp số gì? Chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 theo số hợp tuổi có đúng không?

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim. Theo ngũ hành Thổ sinh Kim nên các con số thuộc mệnh Thổ sẽ rất hợp với người tuổi này. Cụ thể như các số: 0, 1, 5, 2, 8. Đối với người tuổi Nhâm Thân 1992 khi chọn sim điện thoại hợp tuổi thì thường chọn sim chứa nhiều số 0, 1, 5, 2, 8. Tuy nhiên, chỉ có các số 2 và 8 mang vận âm để cân bằng với mệnh Dương Kim của tuổi 1992. 2 con số này giúp người sinh năm Nhâm Thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 dựa vào con số hợp tuổi là không chính xác. Bởi một chiếc sim hợp tuổi, hợp mệnh cần đáp ứng được 3 yếu tố trọng yếu như sau: Âm Dương tương phối, Ngũ hành bản mệnh, Hành quẻ bát quái..

Đâu là những số sim may mắn cho tuổi 1992, tham khảo ngay bảng chọn sim hợp tuổi 1992 - sim phong thủy để tìm kiếm cho bản thân một số sim phù hợp.

Hướng dẫn xem số điện thoại hợp tuổi 1992 chính xác

Sau đây là đặc điểm 03 yếu tố trọng yếu mà người tuổi 1992 Nhâm Thân có thể sử dụng để chọn số điện thoại hợp tuổi của mình:

1. Xem số điện thoại hợp tuổi 1992 theo quy luật ngũ hành

Theo quy luật ngũ hành người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim sẽ hợp với ngũ hành Thổ hoặc Kim vì Thổ sinh Kim, Kim tương hợp với Kim. Nếu ứng dụng mối quan hệ này trong cuộc sống thì ắt người sinh năm 1992 sẽ nhận lại nhiều may mắn, cơ hội phát triển tài lộc. Do vậy khi chọn số điện thoại hợp tuổi Nhâm Thân thì quý bạn không nên bỏ qua những dãy sim thuộc hành Thổ và hành Kim. Tuy nhiên quý bạn nên kết hợp dựa vào giờ - ngày - tháng - năm - sinh để luận xem tuổi Nhâm Thân khuyết thiếu hành nào. Từ đó lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 có ngũ hành tương đồng với hành khuyết thiếu để bổ khuyết cho tứ trụ mệnh

3. Xem số điện thoại hợp tuổi 1992 theo quẻ dịch

Phương pháp này thông qua quẻ dịch sẽ biết được số điện thoại đó có ý nghĩa hung hay cát. Từ đó chọn ra số điện thoại có quẻ dịch cát hanh để bổ trợ cho công việc của bản thân tuổi Nhâm Thân. Trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch có tổng 34 quẻ dịch cát mà quý bạn có thể lựa chọn nhưng tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những quẻ dịch phù hợp khác nhau.

4. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 Nhâm Thân theo âm dương

Tuổi Nhâm Thân có thiên can Nhâm nên thuộc Dương Mạng, muốn gặp nhiều may mắn thì người này nên tìm giải pháp giúp cân bằng âm dương niên mệnh của tuổi. Và số điện thoại hợp với tuổi 1992 chính là một giải pháp được nhiều người sử dụng hiện nay. Những dãy số điện thoại này sẽ mang năng lượng Âm, có tỷ lệ số chẵn với số lẻ là 6 - 4 vì theo phong thủy số học thì số chẵn mang khí âm, số lẻ mang khí dương.

>>>Trước khi tìm chọn cho bản thân một dãy sim phù hợp thì quý bạn hãy sử dụng ngay phần mềm hỗ trợ xem phong thủy sim tại simphongthuy.vn để kiểm tra dãy số đang sở hữu có thích hợp với tuổi hay không.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi chia sẻ về người tuổi Nhâm Thân cũng như trả lời cho câu hỏi sinh năm 1992 sử dụng số điện thoại nào? Với những thông tin trên mong rằng quý bạn tuổi Nhâm Thân đã phần nào nắm được cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 1992. Đồng thời có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim phù hợp đem lại nhiều tài lộc và may mắn. Chúc bạn thành công!

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83

  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat


bottom of page