top of page
Tìm kiếm
  • simphongthuyvn

Xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 để tài lộc nở rộ

Đã cập nhật: 21 thg 6, 2022

Để kích tài vận khi ngoài những vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, mèo thần tài thì dãy số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ cũng là vật phẩm mang năng lượng tốt cho vấn đề này. Vậy sinh năm 1977 hợp với số điện thoại nào để kích tài vận? Cách chọn số điện thoại hợp với tuổi Đinh Tỵ chính xác như thế nào? Bài luận này sẽ giải đáp tất cả.

I. Tại sao nên xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ để kích tài vận?

Theo chuyên gia tử vi, để giải đáp được câu hỏi này thì ta phải xét theo hai phương diện: đường tài vận trong tử vi trọn đời tuổi 1977 và điểm khác biệt của số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ với những vật phẩm phong thủy khác:

a. Đường tài vận của tuổi 1977

Chiếu theo tử vi trọn đời thì tiểu vận tuổi Đinh Tỵ có cuộc sống sung sướng, an nhàn. Tuy nhiên càng trưởng thành thì tuổi này làm ra được của cải nhưng lại chi tiêu rất hoang phí, dẫn tới nhiều lúc phải chịu cảnh túng quẫn, tiền bạc thiếu trước hụt sau. Nói chung đường tài vận của tuổi này ở mức trung bình, dù làm ra tiền nhưng cầm chẳng được bao lâu, chỉ khi về già thì cuộc sống mới an yên, sung túc.

Theo đó, để cải biến được những hung xấu trong đường tài vận trên thì tuổi này có thể sử dụng vật phẩm phong thủy. Và trong đó số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ là một vật phẩm đang là xu hướng chọn của nhiều người.

Vậy tuổi Đinh Tỵ hợp với số điện thoại nào kích tài vận thì mời quý bạn nhấp vào bảng [tìm sim phong thủy hợp tuổi 1977 ở simphongthuy.vn]

b. Điểm khác biệt của số điện thoại hợp tuổi 1977 với vật phẩm khác:

Dưới đây là 2 điểm khác biệt của số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ kích tài vận so với những vật phẩm phong thủy khác:

+ Số điện thoại hợp tuổi 1977 không phải khai quang, tẩy uế, tìm vị trí đặt để như các vật phẩm phong thủy kích tài vận khác.

+ Số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ mang năng lượng tốt, hiệu quả mạnh mẽ ổn định trong thời gian dài. Bởi tần suất tương tác của người sử dụng với dãy sim cao. Nhờ đó hiệu quả cải biến đường tài vận cho người 1977 được ổn định, bền vững.

KẾT LUẬN: Nhìn chung số điện thoại hợp tuổi Đinh tỵ là vật phẩm tốt cho đường tài vận, có những ưu điểm hơn các vật phẩm khác. Vậy tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào để kích tài vận thì mời quý bạn theo dõi dưới đây.


số điện thoại hợp tuổi đinh tỵ
số điện thoại hợp tuổi đinh tỵ

II. Cách xem số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ kích tài vận chính xác

Để chọn lựa một dãy số điện thoại hợp tuổi 1977 có mục đích kích tài vận thì bạn cần dựa vào năm tiêu chí phong thủy:

- Dãy số cân bằng tỷ lệ số chẵn với số lẻ bởi số chẵn được coi là số âm, số lẻ được coi là số dương. Âm dương cân bằng tức tỷ lệ số chẵn với số lẻ sẽ theo các tỷ lệ: 4-6, 5 -5 ; 6-4. Tuy nhiên đối với tuổi 1977 thì số điện thoại cân bằng tốt nhất sẽ có tỷ lệ số chẵn - số lẻ là 5 - 5. Nếu không chọn được dãy sim đảm bảo thì có thể chọn dãy sim mang năng lượng Dương để cân bằng với Âm mạng của tuổi Đinh Tỵ, tức số lẻ xuất hiện 6 lần, số chẵn xuất hiện 4 lần. Còn đối với số điện thoại có tỷ lệ số chẵn - số lẻ là 6 - 4 sẽ không tốt vì dãy số này vượng âm, sẽ góp phần mất tính cân bằng, gia tăng thiên lệch với tuổi.

- Dãy sim nên mang ngũ hành Hỏa, Thổ bởi theo quan hệ sinh khắc thì Hỏa sinh Thổ, Thổ tương hợp với Thổ (Thổ là mệnh của tuổi 1977). Bên cạnh đó ngũ hành của dãy sim còn phải bổ khuyết với tứ trụ mệnh tuổi này và tỷ lệ mối quan hệ tương sinh phải nhiều hơn quan hệ tương khắc trong các số trong dãy sim.

- Dãy sim chứa nhiều số 8 bởi số 8 là dãy số mang vận khí của sao Bát Bạch trong Huyền Không phi tinh.

- Quan niệm dân gian: Dãy số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ có điểm số trên 8 điểm và chứa những cặp số đẹp mang ý nghĩa tốt cho tiền tài như 39 (thần tài nhỏ); 79 (thần tài lớn); 38 (ông địa nhỏ); 78 (ông địa lớn).

- Yếu tố ĐẶC BIỆT cuối cùng chính là quẻ dịch: Đây là yếu tố quyết định số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ có tốt cho mục đích cải biến tài vận, hút may mắn trong đường tài lộc hay không. Cụ thể bạn nên chọn những dãy sim chứa quẻ dịch cát cho tài vận như: Địa Thiên Thái (quẻ số 11 地 天 泰); Thiên Hỏa Đồng Nhân (quẻ số 13 天 火 同 人), Sơn Thiên Đại Súc (quẻ số 26 山 天 大 畜); Hỏa Địa Tấn(quẻ số 35 火地晉),..

Ngược lại, bạn nên tránh chọn những dãy sim chứa các quẻ hanh như: Quẻ số 4 Sơn Thủy Mông (thời vận không may); Quẻ số 6 Thiên Thủy Tụng (Việc làm không thuận tài vận kém); Quẻ số 12 Thiên Địa Bĩ (cát ít hung nhiều)

Nhìn chung, để chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ để kích tài vận thì bạn phải đảm bảo dãy số hội tụ đầy đủ năm yếu tố phong thủy. Và trong đó tại yếu tố quẻ dịch thì bạn nên chọn những dãy số điện thoại chứa các quẻ cát cho đường tài vận. Chúc quý bạn sớm chọn lựa cho mình một dãy số điện thoại hợp với tuổi Đinh Tỵ tốt cho mục đích kích tài lộc. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo bài luận khác về con số may mắn của tuổi Đinh Tỵ tại bài giải đáp [tuổi đinh tỵ 1977 hợp số nào - sim phong thủy]


Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý


Liên hệ: 0934.93.83.83


Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com


Danh sách hệ thống Socail Media của simphongthuy.vn



253 lượt xem0 bình luận
bottom of page